-->

5 Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Cực Đẹp

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• FaceBook: Nguyễn Thành Hiền ( Kul Tân Bình )
• WWW.FACEBOOK.COM/HTB17A

Kết quả hình ảnh cho logo photoshop
Với sự phát triển rầm rộ internet nói chung và các mạng xã hội nói riêng thì nhu cầu chỉnh sửa ảnh
ngày một trở thành nhu cầu cần thiết.Bạn hẳn sẽ không muốn những bức ảnh sẽ trở thành một thời để nhớ của mình thiếu hoàn hảo,những thao tác chỉnh ánh sáng,màu sắc,che đi khuyết điểm…có thể sẽ làm cho bức ảnh của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.Yep…tất nhiên rồi,Photoshop là phần mềm tốt nhất để làm điều này nhưng cài đặt và sử dụng Photoshop không hề đơn giản.Nếu bạn là một designer nghiệp dư nhưng muốn sở hữu những tấm ảnh đã qua chỉnh sửa như chuyên nghiệp thì hãy đọc bài viết này,mình xin được chia sẻ với các bạn những website chỉnh sửa ảnh online tốt nhất,dễ sử dụng nhất.Tin mình đi,bạn sẽ tạo được những bức ảnh không thua kém gì những designer chuyên nghiệp ! Okay…Let’s begin !

1.Camera360 – chỉnh sửa ảnh”ảo tung chảo”

Chỉnh sửa ảnh với camera360
Nếu bạn đã từng dùng qua những điện thoại smartphone thì hẳn không lạ gì với tên tuổi của phần mềm này.Không chỉ vậy,camera360 còn cung cấp một tiện ích chỉnh sửa ảnh online tuyệt vời.Không cần cài đặt phần mềm,bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website này là cố thể thỏa mái sửa ảnh.Mình đã chia sẻ chi tiết một bài hướng dẫn sử dụng camera360 cho máy tính,các bạn có thể tham khảo tại đây : Camera360 – trải nghiệm phiên bản cho máy tính

2.Fotor – Chỉnh sửa ảnh online miễn phí

chinh sua anh online mien phi
Fotor vẫn luôn là website chỉnh sửa ảnh online mượt mà nhất mà mình muốn giới thiệu với các bạn.Không chỉ độc đáo về chức năng ghép ảnh,Fotor còn cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì photoshop.Với giao diện gọn gàng,tốc độ nhanh,Fotor phù hợp ngay cả khi bạn sử dụng máy tính cấu hình thấp hoặc màn hình có độ phân giải không cao.Đặc biệt với chức năng làm đẹp ảnh (Beauty),sẽ thật tiếc nếu các bạn không ghé qua website này.Mình đã có hướng dẫn sơ qua về cách sử dụng website Fotor,các bạn có thể xem tại : 8 website ghép ảnh online đẹp nhất mọi thời đại,tuy vậy với sự bá đạo của website này,có lẽ sẽ có một bài hướng dẫn chi tiết về chỉnh sửa ảnh với Fotor.

3.Ipiccy – chỉnh là đẹp 

chinh sua anh online
Ipiccy thực sự là một website chỉnh sửa ảnh online dễ sử dụng và đẹp mắt.Với những tiện ích tùy chọn tùa cơ bản đến nâng cao giúp bạn thỏa mái tự tin sáng tạo :v.Hãy thử ghé qua khám phá website này,chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên dữ dội.

4.Befunky – Sáng tạo phong cách riêng của bạn

chinh sua anh truc tuyến
Nếu bạn không ngại khám phá những hiệu ứng độc đáo thì đây sẽ là một thiên đường chỉnh sửa ảnh của bạn.Befunky cung cấp khá nhiều tùy chọn hiệu ứng,đặc biệt là bảng chọn Touch Up giúp bạn có thể “phẫu thuật thẩm mỹ” cho tấm ảnh của mình.Ngoài ra,website này còn cung cấp tiện ích cắt ảnh theo đúng kích thước ảnh bìa facebook giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc chế tác ảnh bìa :v

5.Pizap – Đơn giản mà hiệu quả 

chinh sua anh truc tuyen
Đây là website cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn.Không có giao diện bắt mắt như những website trên nhưng với tốc độ load nhanh,tính năng đơn giản nhưng hiệu quả đã giúp Pizap ghi điểm.Cùng thử và cảm nhận.
Trên đây là 5 website ghép ảnh trực tuyến tốt nhất mà mình muốn giới thiệu với các bạn.Chúc các bạn có những bức ảnh đẹp.Have fun !

No comments