-->

Giới Thiệu AUTOLIKE Mới - AutoLikeVip.Org -

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• FaceBook: Nguyễn Thành Hiền ( Kul Tân Bình )
• WWW.FACEBOOK.COM/HTB17A

Kết quả hình ảnh cho autolike

Sau Đây Mình Sẽ Giới Thiệu 1 Wepsite AUTOLIKE Hoàn Toàn Mới, Đẹp, Độc, Lạ =]]
Link: AUTOLIKEVIP.ORG
AutoLike Facebook, Hack Like, Hack SUB, AUTO SHARE
Chú ý : Muốn sử dụng được Auto Like tại : "AUTOLIKEVIP.ORG".
+ Bạn phải để "đủ hoặc trên 18 tuổi" Cài đặt Ngày tháng năm trên 1996
+ Bật chức năng theo dõi "Bật chức năng người theo dõi tất cả mọi người" Link : https://www.facebook.com/settings?tab

+ Bạn phải để trạng thái : Status - Ảnh của bạn ở chế độ "CÔNG KHAI". + "Lấy Token" 

Hướng Dẫn Sữ Dụng
Bước 1 : Đăng ký chấp nhận điều khoản Của "Facebook" + Click vào nút "CÀI ĐẶT TOKEN" 
DEMO 









Nó sẽ ra 1 tab mới có link: Click Vào Đây
DEMO











Sau Đó Các Bạn COPPY Tất Cã Đường Link Lại
DEMO

Đưa Vào Trang Chủ
DEMO

























Mọi Chi Tiết Liên Hệ ADMIN:   Lê Văn Phương
Wepsite: autolikevip.org

1 comment:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. mình tạo trang hacker nhưng khi hiển thị lại bị lỗi,có cách nào lấy mã nguồn không bạn, web bị chặn ctr + u, copy nên k lấy được mã nguồn, giúp mình với:
    site: làm bằng đại học
    lam bang dai hoc

    ReplyDelete