-->

[Events] Tặng VIP Like 500 Cho Những Bạn Đã Sử Dụng Dịch Vụ Facebook Của Star Dũ

- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• FaceBook: Nguyễn Thành Hiền ( Kul Tân Bình )
• WWW.FACEBOOK.COM/HTB17A




Và cách để sở hữu Gói VIP Like 500 này các bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau:
  1. Share bài viết này lên facebook hoặc google và để chế độ công khai
  2. Bấm vào xem VIDEO này của mình: Bấm vào đây 
  3. Bấm vào đăng ký kênh YOUTUBE của mình: Bấm vào đây 
  4. Xuống phía dưới comment link share, hình ảnh đã đăng ký kênh channel và comment link Facebook để nhận
Mình sẽ kiểm tra link share, hình ảnh và gửi gói VIP Like cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Và nếu VIP Like này có lỗi gì thì liên hệ để mình sửa và update VIP Like nhé.

1 comment:


Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

  1. https://plus.google.com/u/0/115933813662162729655/posts/W3ScrZMyw5W

    ReplyDelete